4. ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมในการบริหารจัดการระบบงบประมาณ ทรัพยากรบุคคล และการให้บริการประชาชนหรือหน่วยงานของรัฐ ( Innovation Based ) ตัวชี้วัดที่ 4.1 : ผลสำเร็จการจัดทำฐานข้อมูลบุคลากร และปริมาณงานของสถานศึกษา นำ้หนัก:ร้อยละ 25
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 1
มีการจัดทำฐานข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษาตามแบบฟอร์มที่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษากำหนด และฐานข้อมูลนักเรียนนักศึกษาในระบบระดับ ปวช. และระดับ ปวส. (ระดับ 1) ฐานข้อมูลบุคลากร และปริมาณงานของสถานศึกษาเป็นปัจจุบัน (update) และผ่านการรับรองความถูกต้องของข้อมูลโดยผู้อำนวยการสถานศึกษา (ระดับ 3)
ฐานข้อมูลบุคลากร และปริมาณงานของสถานศึกษาเป็นปัจจุบัน (update) และผ่านการรับรองความถูกต้องของข้อมูลโดยผู้อำนวยการสถานศึกษา และรายงานสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 (ระดับ 5)
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 2
มีการจัดทำฐานข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษาตามแบบฟอร์มที่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษากำหนด และฐานข้อมูลนักเรียนนักศึกษาในระบบระดับ ปวช. และระดับ ปวส. (ระดับ 1) ฐานข้อมูลบุคลากร และปริมาณงานของสถานศึกษาเป็นปัจจุบัน (update) และผ่านการรับรองความถูกต้องของข้อมูลโดยผู้อำนวยการสถานศึกษา (ระดับ 3)
ฐานข้อมูลบุคลากร และปริมาณงานของสถานศึกษาเป็นปัจจุบัน(update) และผ่านการรับรองความถูกต้องของข้อมูลโดยผู้อำนวยการสถานศึกษา และรายงานสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 (ระดับ 5)
ตัวชี้วัดที่ 4.2 : ร้อยละของผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณในภาพรวมของสถานศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 นำ้หนัก:ร้อยละ 50
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 1
การวัดผลผลสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายภาพรวมของสถานศึกษาโดยใช้ข้อมูลผลการเบิกจ่ายดังกล่าวจากระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) เท่ากับร้อยละ 44 (ระดับ 1) การวัดผลผลสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายภาพรวมของสถานศึกษาโดยใช้ข้อมูลผลการเบิกจ่ายดังกล่าวจากระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) เท่ากับร้อยละ 45 (ระดับ 2)
การวัดผลผลสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายภาพรวมของสถานศึกษาโดยใช้ข้อมูลผลการเบิกจ่ายดังกล่าวจากระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) เท่ากับร้อยละ 46 (ระดับ 3)
การวัดผลผลสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายภาพรวมของสถานศึกษาโดยใช้ข้อมูลผลการเบิกจ่ายดังกล่าวจากระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) เท่ากับร้อยละ 47 (ระดับ 4)
การวัดผลผลสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายภาพรวมของสถานศึกษาโดยใช้ข้อมูลผลการเบิกจ่ายดังกล่าวจากระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) เท่ากับร้อยละ 48 (ระดับ 5)
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 4.3 : ระดับความสำเร็จในการนำเทคโนดลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษา นำ้หนัก:ร้อยละ 25
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 1
มีการจัดทำแผนการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ระดับ 1) แผนฯ ได้รับความเห็นชอบ และอนุมัติจากผู้อำนวยการสถานศึกษา (ระดับ 5)
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 2
สถานศึกษามีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาตามแผนจำนวน 1 รูปแบบ (ระดับ 1) สถานศึกษามีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาตามแผนจำนวน 3 รูปแบบ (ระดับ 3)
สถานศึกษามีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาตามแผนจำนวน 5 รูปแบบขึ้นไป (ระดับ 5)
5. ศักยภาพในการเป็นส่วนราชการที่มีความสำคัญเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อการพัฒนาประเทศตามแผนหรือนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการหรือนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ( Potential Based ) ประกอบกับผลการประเมินโดยองค์กรภายใน หรือภายนอกประเทศ
ตัวชี้วัดที่ 5 : การส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษา หรือครูเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพ หรืองานวิชาการภายในประเทศระดับจังหวัดขึ้นไปหรือภายนอกประเทศ นำ้หนัก:ร้อยละ 100
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 1
มีการจัดทำแผนการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษา หรือครูเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพ หรืองานวิชาการภายในประเทศระดับจังหวัดขึ้นไปหรือภายนอกประเทศ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ระดับ 1) แผนฯ ได้รับความเห็นชอบ และอนุมัติจากผู้อำนวยการสถานศึกษา (ระดับ 5)
เกณฑ์การให้คะแนน : รอบที่ 2
สถานศึกษามีการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษา หรือครูเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพ หรืองานวิชาการภายในประเทศระดับจังหวัดขึ้นไปหรือภายนอกประเทศ แต่ไม่ได้รับรางวัล (ระดับ 1)
สถานศึกษามีการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษา หรือครูเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพ หรืองานวิชาการภายในประเทศระดับจังหวัดขึ้นไปหรือภายนอกประเทศ แต่ไม่ได้รับรางวัล ได้รับรางวัลอื่นนอกเหนือจากรางวัลอันดับที่ 1-3 (ระดับ 3)
สถานศึกษามีการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษา หรือครูเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพ หรืองานวิชาการภายในประเทศระดับจังหวัดขึ้นไปหรือภายนอกประเทศ แต่ไม่ได้รับรางวัล ได้รับรางวัลอันดับที่ 1-3 (ระดับ 5) |